Ngày đăng: 08/08/2014  

Cách dùng sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một loại thuốc bổ cao cấp được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước. Tuy nhiên, sử dụng sữa ong chúa như thế nào cho hiệu quả nhất thì nhiều người còn chưa lắm rõ. Bài viết này hướng dẫn bạn sử dụng sữa ong chúa một cách hiệu quả nhất.

sua ong chua

Sữa ong chúa có rất nhiều tác dụng khác nhau có lợi cho sức khỏe như tăng cường khả năng sinh lý (sex) đặc biệt là đàn ông, tăng cường và phục hồi trí nhớ, bồi bổ thần kinh, chống ung thư và các chất phóng xạ, kháng khuẩn và chống viêm nhiễm, làm cho cơ tim khỏe hơn và co bóp tốt hơn, tăng cường khả năng sản sinh hồng cầu, cải thiện sự thiếu máu trong cơ thể, tái tạo, duy trì và phục hồi tế bào ở các cơ quan như thận, gan, thần kinh, chữa bệnh vô sinh, trầm cảm, viêm xoang mũi và rất nhiều chức năng khác.

Tùy theo thể trạng, tính chất cơ địa, bệnh lý mà người ta lựa chọn liều dùng và phương pháp sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, có thể chia ra làm bốn cách dùng cơ bản là uống, nhỏ giọt dưới lưỡi, tiêm, bôi bên ngoài.

Để tăng cường khả năng sinh lý (sex) người lớn ngày dùng 1 muỗng café (khoảng 3-4g) ngậm dưới lưỡi.

Ngoài ra, có thể pha sữa ong chúa với tỷ lệ 1% với các cách sau:

Sữa ong chúa pha với mật ong (1% sữa ong chúa)

 Sữa ong chúa pha với mật ong và rượu trắng (1g sữa ong chúa pha với 100g mật ong + 1 lít rượu trắng)

Đối với người lớn, uống làm 2 lần một ngày, mỗi ngày uống từ 100-400mg. Trong tuần đầu uống 100mg tiếp theo sau đó thì tăng dần liều dùng.

Đối với trẻ em dùng như sau:

-  Trẻ ưới 4 tuổi: uống 5 mg/ngày

- Trẻ từ 5 đến 10 tuổi: uống 10 mg/ngày

- Trẻ trên 10 tuổi: uống 20 mg/ngày, chia 2 lần sáng và chiều.

Nên uống sữa ong chúa đều đặn trong vòng 20 – 30 ngày vì thông thường trong sau khoảng thời gian này sữa ong chúa mới có tác dụng tích  cực, có thể uống sữa ong chúa kéo dài từ 6-10 tuần.

Bảo quản sữa ong chúa trong ngăn lạnh dưới 0 độ C.

Làm đẹp với sữa ong chúa

Với phụ nữ, sữa ong chúa là chất chống oxy hóa da, làm căng da, trắng sáng da, mịn da, giữ mãi tuổi thanh xuân. Phụ nữ có thể uống sữa ong chúa ngày 2 lần, mỗi lần 1 muỗng cà phê.

Bênh cạnh đó, bạn kết hợp thoa sữa ong chúa trực tiếp lên da theo 3 cách:

·         Thứ nhất, pha sữa ong chúa với lượng mật ong (mật ong xịn) vừa phải để thoa lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước lúc ngủ trưa, với cách này bạn không những có được làn da căng, trắng sáng mà còn mềm mại, mịn màng ngoài mức mong đợi.

·         Thứ hai, dùng sữa ong chúa thoa một lớp mỏng lên da vào buổi tối (tốt nhất là trước khi đi ngủ).

·         Thứ ba, bạn có thể pha theo công thức 2 phần nước cộng một phần sữa ong chúa mỗi tối bạn sẽ có làn da mịn màng hơn tất cả các loại kem dưỡng da hiện có trên thị trường. Trong ba cách trên, nếu các bạn thực hiện được cách thứ nhất là tốt nhất tuy nhiên cách này hơi cầu kỳ một chút. Nếu không bạn vẫn có thể dùng theo hai cách còn lại mà vẫn có được làn da đẹp.

·         Đối với viên sữa ong chúa nhập khẩu từ Mỹ hoặc Úc thì uống từ 1 đến 2 viên mỗi ngày, trước bữa ăn.

Tham khảo mục “sữa ong chúa” trong website này để đặt mua với giá thành và chất lượng tốt nhất.


Từ khoá:  Sữa ong chúa


Những bài liên quan
Chứng nhận đạt được

Chứng nhận đạt được

Hình ảnh hoạt động

Hình ảnh hoạt động




Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thực phẩm Hoàng Phước

Số 7, Đường số 9, KP1, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Bản quyền © 2014 - 2024 thuộc về BachHoaHoney

Phát triển bởi KhaLa

Liên kết mạng xã hội